Skip to content

20/11 là ngày của ai?

Cám ơn cha mẹ – hai người giáo viên, ba dạy quản lý giáo dục còn mẹ dạy Anh Văn. Ba dạy kèm từng phép toán cộng trừ nhân chia, mẹ dạy những con chữ đầu tiên qua truyện… Doraemon.

Cám ơn những người Thầy tuyệt vời mà tôi đã có duyên được gặp và được học từ trong chính công việc, cuộc sống. Những người đã cố vấn cho tôi trên hành trình khởi nghiệp. Như một triết lý sống mà tôi nghiệm lại: “Mình sống làm sao mà người khác thương mình, muốn mình thành công. Là mình thành công rồi đó”.

Cám ơn các học viên vì có một điều kỳ diệu mà sau này tôi nhìn nhận lại, tuy các chương trình đào tạo tuyệt vời giúp các bạn chuyển hoá sâu sắc và bền vững, nhưng chính bản thân tôi lại có nhiều thay đổi tích cực sau khi đứng lớp các chương trình này. Giống như thật sự được thực hành câu nói “Dạy cũng là một cách học”. Sự chuyển hoá từ bên trong âm thầm lan toả khi đứng trên bục giảng khiến cho tôi cũng trở thành con người hoàn thiện hơn cứ sau mỗi chương trình. Thật kỳ diệu phải không? Nếu người thầy phát triển được mình thì người học trò mới có thể phát triển được.

Tuy là ngày nhà giáo nhưng tôi xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến các học viên. Vì có học viên thì mới có giáo viên. Nên hôm nay với tôi cũng là ngày dành cho học viên!

Ngọn lửa và tinh thần khởi nghiệp đã được các bạn thắp lên tại YUP, hãy để nó thắp sáng những cộng đồng nơi các bạn đang có mặt. Hãy tạo ra sự chuyển biến tích cực trong xã hội. YUP vẫn luôn là nơi giúp các bạn tự mình hun đúc nên tinh thần đó, ngọn lửa đó. Và cũng là nơi mà các bạn có thể tìm về mỗi khi lạc bước, mệt mỏi, cần môi trường để một lần nữa lại thắp lên ngọn đuốc của mình, với niềm tin kiên định soi sáng cho con đường của mình. Chúc hạnh phúc và thành công!

P.S: Câu này chắc chắn rất nhiều học viên của YUP! các khoá học Format sau này còn nhớ, thậm chí bị “ám ảnh”. Hôm nay nhận được quà từ “học viên đặc biệt” là bức hình này  :- )

20-11

>> Bài viết hay về Khởi nghiệp

>> Khóa học Khởi nghiệp Kinh doanh

>> Chương trình Tư vấn Doanh nghiệp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *